Triển lãm ảnh của Lucia Phan

Tác giả: Lucia Phan

Súng ống: Canon PowerShot A530

Software: Picasa 3 by Google

Mời các bác, các anh chị em thưởng thức những tác phẩm có thể được gọi là “nghệ thuật” của Lucia Phan (tức ngừ iu tui). Để cho việc đánh giá được khách quan, tui sẽ không gọi tác giả là ngừ iu tui mà gọi đúng “nghệ danh” của nàng là Lucia Phan (nói ngược nói xuôi gì cũng xong hì hì). Mặc dù sống ống của nàng chỉ là “ruồi” thoai, nhưng với tay nghề khá cộng với con mắt tinh đời nên nàng cũng đã lưu lại được một số khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. Xin hân hạnh được giới thiệu!

***
Photobucket
#1 Rẽ sóng

Photobucket
#2 Thuyền và biển

Photobucket
#3 Trôi

Photobucket
#4 Bóng

Photobucket
#5 Bình yên

Photobucket
#6 Nắng

Photobucket
#7 Vươn

Photobucket
#8 Sắc vàng

Photobucket
#9 Sức sống

Photobucket
#10 Thắm

……………….

Triển lãm đến đây là hết, vậy nên tui sẽ không gọi nàng là Lucia Phan nữa mà gọi lại cho nó chính xác, nàng là ngừ iu của tui ^^

15 thoughts on “Triển lãm ảnh của Lucia Phan

  1. Pingback: Triển lãm ảnh của Sơn Đoàn « Thuận Phong bờ nốc.

Trả lời

