Cho tôi xin một vé…

Hôm nay, lụi cụi sắp xếp lại đống dữ liệu hầm bà lằng trong cái ổ cứng xách tay, vô tình tôi tìm thấy mấy tấm ảnh cũ nằm chỏng chơ trong đó. Không nhớ có phải mình là tác giả của những tấm ảnh này hay không nhưng coi lại ảnh cũ thấy thú vị quá.

Chỉ là vài tấm hình chộp mấy đứa con nít lõm bõm lội mương bắt cá thôi, vậy mà làm mình có cái cảm giác như được leo lên cổ máy thời gian để trở về những ngày xửa ngày xưa. Cái thuở thả diều, câu cá, tắm sông ấy, đời người hồ dễ gì quên được…

.

Ở đây có cá tụi bay ơi. Đầu tiên là 1 chú nhỏ lao xuống!

tretho

Rồi cả 3 chú: Cá chỗ mô, để tau, để tau…

tretho

Đã quá, hết xẩy. Tau bên ni, mi bên tê, đừng cho nó thoát..

tretho

Có con chi dưới bùn đó, coi có phải là cua không? Phen này có món cua rang muối rồi hà hà …

tretho

Thêm 2 thằng nữa từ trên bờ vọt xuống, tổng cộng là 5 thằng cùng lùng sục. Cố lên, kiếm kha khá cho mạ nấu canh chua…

tretho

Chao ui, hụt rồi. Uổng quá. Con cá trượt là con cá to. Thôi, tha cho nó, mình bắt con khác đi …

tretho

Vẫn chưa tóm được con mô hết, không sao, vui là chính mà (có thể bị ăn roi mây của ba mạ nữa cũng không sao hehe)

tretho

 

Ôi, tuổi thơ. Ước một lần thôi..

20 thoughts on “Cho tôi xin một vé…

  1. Có vé bổ sung ko bán cho em 1 vé anh ơi! Ước gì quay về tuổi thơ, với lũ con nít làng, với vòng tay ba má! ^_^ Hạnh phúc nhỏ nhoi!

Gửi phản hồi

